logo beautyhouse
Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.

Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.
×
Trang chủ Son kem lì Son thỏi Son dưỡng Son kem Black Rouge Son kem Merzy Son kem 3CE Son kem Bbia Tips & Review Beauty & Life Kiểm tra đơn hàng HOTLINE : 090.113.8816

Chiêm ngưỡng bảng màu son kem Romand Tea Velvet Tint phiên bản afternoon tea mới nhất 2022

Chiêm ngưỡng bảng màu son kem Romand Tea Velvet Tint phiên bản afternoon tea mới nhất 2022

Phiên bản son kem Romand Tea Velvet Tint phiên bản afternoon tea với 5 màu son được thiết kế siêu đẹp, toàn là những màu son best-seller từ nhà Romand. Lấy cảm hứng từ những viên trà sữa ngọt ngào nhưng nay đã được "tinh tuyển" và thiết kế lại với lớp áo màu vàng gold rực rỡ và may mắn, chanh sả cực kỳ. 

Cùng beautyhouse ngắm nhìn top 5 màu son siêu đẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua. 

* Trước khi mổ xẻ bảng màu son kem Romand Tea Velvet Tint phiên bản afternoon tea, bạn chắc chắn phải biết một điều là đây đều là những màu son chỉ cần nhìn thôi là đủ xao xuyến lòng người, màu nào cũng đẹp, hợp với mọi phong cách. 

- Màu 05 Vaniila Tea: Hương thơm ngọt ngào, sắc cam nâu tựa li trà sữa siêu béo ngậy. Vẻ đẹp hòa quyện giữa một chút cam và một chút nâu, chắc chắn sẽ khiến đôi môi của nàng trông thật thơ. Nếu đam mê phong cách ngọt ngào, lãng mạn thì nhất định không thể bỏ qua màu son này bạn nhé! 

- Màu 06 Jasmine Tea: Giọt đỏ trầm quyện sánh mịn với chút cam, tạo nên một ly trà nhài thơm ngát, tỏa hương. Ở màu son này bạn sẽ cảm nhận đôi môi với sắc đỏ nhiều hơn cam, nâu nên những bạn thích một đôi môi trông dễ thương, đáng yêu thì có thể chọn cho mình ngay thỏi son này. 

- Màu 07 Rose Tea: Hồng MLBB tưởng bánh bèo nhưng hổng bánh bèo chút nào - Sắc son là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng, đỏ, nâu - tạo nên một màu son vừa đủ tươi tắn, vừa đủ trầm để mang đến vẻ đẹp trưởng thành, nổi bật cho những cô nàng. Màu son đi học, đi làm, đi chơi đều được. 

Bảng màu swatch 3 màu son trên: 

- Màu 08 Earl Grey Tea: Ánh nâu trầm của tách trà bá tước đậm đà - một đôi đúng chuẩn tiểu thư sang chảnh thời xưa, mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng và sang trọng cho mọi cô nàng. Sắc son có thể điều chỉnh ở cả lòng môi hay full môi, chỉ cần quệt một đường son là cảm giác trông bạn thật yêu kiều làm sao. 

- Màu 09 Black Tea: Sắc đỏ trầm riêng biệt và độc đáo, không pha trộn giữa các màu nào khác. Một màu son mà chắc chắn sẽ cực hút mắt đối với các cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thích gì đó phá cách... 

Bảng màu swatch 2 màu son tông đậm 08 & 09

Có thể thấy lần này, nhà Romand không chỉ tập trung đầu tư vào thiết kế khi cho ra mắt phiên bản vỏ ánh gold trông cực kỳ đẹp mắt, mà mỗi màu son được tinh tuyển lại cũng đều được gia giảm màu son theo cấp độ sắc tố môi để giúp đôi môi trông căng mọng, hạn chế tình trạng khô môi hoặc môi lộ khuyết điểm nhiều. 

Chắc chắn thỏi son Romand Tea Velvet Tint Afternoon Tea sẽ không làm bạn thất vọng - Hãy chọn một màu son để bổ sung vào bộ sưu tập các màu son của mình nhé! 

LINK THAM KHẢO ĐẶT SON TẠI ĐÂY - GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

Sản phẩm bán chạy

Bài viết liên quan