logo beautyhouse
Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.

Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.
×
Trang chủ Son kem lì Son thỏi Son dưỡng Son kem Black Rouge Son kem Merzy Son kem 3CE Son kem Bbia Tips & Review Beauty & Life Kiểm tra đơn hàng HOTLINE : 090.113.8816

Son Romand Line Friends Mini Edition 2021

Mã sản phẩm SK002
5- 22 đánh giá

Giá bán 159,000₫ 210,000₫

Phiên bản romand line friends mini edition cập bến khiến chị em đứng ngồi không yên bởi chất son quá đỗi dễ thương, đặc biệt thiết kế nhỏ xinh cũng là điều khiến thỏi son đang tạo thành hit.

Thương hiệu Romand
1

Điểm nổi bật của sản phẩm

Son Romand Line Friends ra mắt vào đúng dịp mùa hè, hứa hẹn khiến nàng bùng cháy bởi thiết kế vỏ xinh như một vườn trái cây đầy hương sắc, tưới mát tâm hồn ngày hè oi bức. Chất son tint bóng nhẹ nhàng mang đến sức sống cho những đôi môi, làm dịu đi cái nắng cũng như giúp nàng xinh đẹp dù đang phải ở nhà chống dịch.

 

romand line friends

Son Rom&nd Line Friends Juicy Lasting sở hữu những gam màu ngọt ngào, tự nhiên, nhẹ nhàng trải dài từ màu đỏ hồng cho đến những màu son mang nét cá tính, thu hút cùng chất son căng mọng tràn đầy sức sống. 

romand line friends

 

Lấy cảm hứng từ hân vật "Sally" và "Brown" đáng yêu, son tint Romand Line Friends Juicy Lasting Tint có thiết kế nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình dù đi đến đâu. 

romand line friends

Son dạng tint bóng khi lướt trên môi mang cảm giác tươi mát, không bị dính môi tạo cảm giác siêu dễ chịu. Son lên môi cực kỳ nhẹ môi, giữ màu lâu mà không hề tạo cảm giác nặng môi.

romand line friends

 

Hiện nhà beautyhouse đã về các màu son siêu cưng cho nàng rồi đây: 

- 06 Fig Fig: Màu hồng MLBB dành cho tông da ấm, màu son dễ mix cũng như sử dụng đa dạng cho nhiều phong cách từ ngọt ngào cho đến cá tính. 

romanf 06

- 07 Jujube: Màu son đỏ hồng được chiết xuất từ cảm hứng từ những quả táo tàu căng mọng, đỏ hồng phù hợp cho những tông da trắng. 

romand 07

- 12 Cherry Bomb: Màu son đỏ trầm như những quả Cherry vào mùa, mang đầy hương sắc mùa hè trên những đôi môi, tạo cảm giác xinh xắn đáng yêu cực kỳ. 

romand tint line

- 13 Eat Dotori: Màu son cam gạch nhẹ nhàng của những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn.

romand màu 13

 

- 20 Dark Coconut: Sắc hồng nâu siêu lạ, mang hơi hướng ấm nóng của mùa hè. Bạn có thể dùng màu son này cho thường ngày. 

romand line friends

 

romand line friends

son romand line

son romand line friends

son romand line friend

 

Hướng dẫn sử dụng

Chọn đặt mua ngay son tint romand line friends mini edition để biến mình trở nên xinh xắn, ngọt ngào và đáng yêu dù ở đâu, làm gì và bất kỳ độ tuổi nào nhé!

 

Trăm ngàn cô gái đã đổ gục trước thỏi son ngọt ngào này, còn bạn thì sao?

 

Đặt mua ngay nàng nhé! Bạn có thể dùng son này ở bất kỳ đâu bạn muốn...