logo beautyhouse
Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.

Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.
×
Trang chủ Son kem lì Son thỏi Son dưỡng Son kem Black Rouge Son kem Merzy Son kem 3CE Son kem Bbia Tips & Review Beauty & Life Kiểm tra đơn hàng HOTLINE : 090.113.8816

Son Merzy Noir In The Velvet Tint Phiên Bản Đen Huyền Bí Mới Nhất 2021

Mã sản phẩm
5- 21 đánh giá

Giá bán 189,000₫ 280,000₫

Son kem Merzy Noir In The Velvet Tint phiên bản đen huyền bí gợi vẻ mạnh mẽ, sexy mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn cho bất kỳ cô gái nào. Strong Girl sẽ là thỏi son mà mọi cô nàng đều sẽ mê mệt. 

Thương hiệu Cocoon
1

Điểm nổi bật của sản phẩm

Son kem Merzy Noir In The Velvet Tint (new) là dòng son được nhà Merzy vừa mới hé mở vào dịp sắp sửa 20/10, chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt nhất dành tặng cho tất cả các cô gái fan Việt. 

Thỏi son kem Merzy Noir In The Velvet Tint giúp nhà Merzy lột xác hoàn toàn so với các phiên bản trước đây. Sẽ là một hình ảnh mang tính gợi cảm, trưởng thành khác so với những màu sắc "bánh bèo" trước đây. Có lẽ đây cũng là mong muốn của thương hiệu Merzy muốn gửi đến các cô gái nhân ngày 20.10 sắp đến, hãy cứ luôn tự tin, tỏa sáng; rạng rỡ và quyền lực theo cách riêng của mình nhất.

"Make them stop and stare" - Bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp nhất. Vì thế hãy cứ là chính mình. 

- Thỏi son Merzy Noir In The Velvet Tint mang trong mình thiết kế khỏe khoắn với vỏ đen huyền bí, mới nhìn vào sẽ tạo ngay cảm giác gì đó gợi cảm, sexy đến "ngẹt thở". Khi bạn cầm trên tay cực kỳ chắc tay nhờ vào thiết kế vuông vức - một trong những thiết kế đặc trưng nhưng chưa bao giờ lỗi mốt của nhà Merzy. 

- Chất son lần này được Merzy giới thiệu sẽ là một chất son siêu nhẹ, siêu mềm - được cải tiến rất nhiều so với các mẫu son trước. Son kem Merzy nhẹ lướt trên môi nhẹ như làn khói, cảm giác tan chảy trên môi ngay lần chạm đầu tiên, phủ mượt bờ môi giúp che đi mọi khuyết điểm trên môi. 

- Độ bám màu cũng được Merzy PR đây sẽ là mẫu son lên màu cực chuẩn, không phụ thuộc vào nền môi và cam kết không khô môi, cho dù các nàng dùng son cả ngày, giữ đôi môi luôn bền màu. 

Bảng màu son kem Merzy Noir In The Velvet Tint có gì khác biệt? 

Màu son Merzy Noir In The Velvet Tint được đánh thứ tự từ V23 đến V28. Mỗi màu son là một màu sắc cá tính riêng biệt, mang trong hình hơi thở của sự trưởng thành, hiện đại, nét phá cách nhưng đâu đó vẫn có chút mềm mại, nữ tính của con gái Việt Nam. 

- V23 trong bảng màu là một SẮC NÂU SAN HÔ BÍ ẨN

- V24 là một MÀU HỒNG ĐẤT BỤI PHẤN (một màu hoàn toàn mới luôn nha ^^) 

- V25 là một MÀU ĐỎ THUẦN SCARLET (nghe có vẻ cũ nhưng chưa bao giờ là cũ cả). 

- V26 là một ĐỎ NÂU CỦA LÁ THU (siêu chất và lãng mạn đấy) 

- V27 là MÀU ĐỎ GẠCH THỜI THƯỢNG (làm nên thương hiệu Merzy và chưa bao giờ lỗi mốt)

- V28 là MÀU HẠT DẺ CỔ ĐIỂN (sẽ là một gợi ý thú vị bạn nên thử ). 

THAM KHẢO REVIEW TRỌN BỘ BẢNG MÀU SON MERZY NOIR IN THE VELVET TINT

Bộ sưu tập lần này hứa hẹn mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị, chần chừ gì mà không cùng beautyhouse khám phá và sở hữu cho mình một thỏi son siêu xinh để hòa chung vào cuộc chơi của những cô nàng mê son, hay đôi khi đơn giản là có một thỏi son kem siêu chất lượng bên trong túi để lúc nào THÍCH TÔ SON - LẤY SON ra tô liền. 

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Lướt nhẹ trên môi cùng với son kem lì Merzy phiên bản đen huyền bí chắc chắn sẽ là một sự khám phá đầy lý thú dành riêng cho bạn đấy!