logo beautyhouse
Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.

Beautyhouse chỉ bán hàng trên hai kênh website và facebook, chúng tôi không có bất kì gian hàng nào trên các kênh thương mại điện tử khác.
×
Trang chủ Son kem lì Son thỏi Son dưỡng Son kem Black Rouge Son kem Merzy Son kem 3CE Son kem Bbia Tips & Review Beauty & Life Kiểm tra đơn hàng HOTLINE : 090.113.8816

Son Kem Merzy Soft Touch Lip Tint Siêu Mềm Mịn Mướt Môi Mới Nhất 2022

Mã sản phẩm
5- 23 đánh giá

Giá bán 179,000₫ 230,000₫

Bộ sưu tập son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint là phiên bản son mới nhất của nhà Merzy trong năm 2022. Bộ sưu tập son mang hơi thở của mùa hè rộn rã với 6 màu son dễ mix match với mọi phong cách, mang phong cách của sự tự do và sáng tạo, ấn định dấu ấn riêng. 

 

 

Thương hiệu Merzy
1

Điểm nổi bật của sản phẩm

Son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint là phiên bản son nằm trong bộ sưu tập Merzy Soft Touch mới nhất của nhà Merzy. Quả không sai khi nhà Merzy luôn biết ghi dấu bốn màu bằng những sắc son không thể nào đẹp hơn. 

 

Khởi đầu mùa hè rộn rã 2022 là 6 tông son mang hơi hướng của sự tự do, sáng tạo mang đến sự tự tin cho mọi cô gái Việt. Chất son vẫn gọi là siêu đỉnh mà bấy lâu các cô nàng phải chết mê chết mệt từ nhà Merzy. 

Bảng màu son Merzy Soft Touch Lip Tint mở màn với những sắc son rực rỡ: 

- SL1 - Muted Rose: Màu son hồng đất nhẹ nhàng

- SL2 - Sangria: Đỏ rượu vang ánh tím

- SL3 - Ablaze Amber: Cam hổ phách ấn tượng.

- SL4 - Cinnamon Roll: Nâu đất ánh vàng cam

- SL5 - Uncovered Taupe: Nâu nude quyến rũ

- SL6 - Smoking Wood: Nâu gỗ trầm lạnh.  Son có kết cấu chất son tint nhung lì nhẹ và mềm mịn, chứa công thức đàn hồi giúp bổ sung độ ẩm cho môi, tạo kết cấu lì bên ngoài và ngậm nước ở bên trong cho đôi môi luôn ẩm mượt.

Bộ sưu tập Merzy mới lần này mang đến sự mới mẻ trong cả thiết kế vỏ son, khoác lên một lớp vỏ xịn sò, mướt mát với tông xanh chủ đạo, tạo cảm giác có chút gì đó nhẹ nhàng mát mẻ cho mùa hè oi bức. 

Chất son nhẹ nhàng với hiệu ứng Blur mờ lì che phủ môi hoàn hảo, bám tiệp vào môi mà không sợ bị lem. Son không bị vón cục, hoà tan cùng màu môi ngay sau khi tán. 

 

Hướng dẫn sử dụng

Với son kem Merzy Soft Touch Lip Tint bạn có thể thoải mái diện đi học hay đi làm đều được. Mặc dù bộ sưu tập son lần này chủ yếu là chất son tint nhung lì, chứa công thức đàn hồi tạo kết cấu lì bên ngoài và độ ẩm bên trong, giúp bổ sung độ ẩm cho môi, giữ cho đôi môi luôn căng mướt và dưỡng ẩm giúp đôi môi bạn mịn lì tự nhiên, mềm mại lâu trôi suốt cả ngày.